Sunday, August 25, 2019

KHAI GIẢNG FACEBOOK BÁN HÀNG Ở AZ COACH CẦN THƠ - KHÓA 1 (BUỔI 2)



AZ COACH CHUYÊN ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE TẠI CẦN THƠ


Tối 15/8/2019 vừa qua, buổi học thứ hai của AZ COACH vẫn diễn ra trong bầu không khí hứng khởi, cởi mở. Lần này, các học viên đã biết đường nên đã đến lớp ý thức hơn. Ban đầu, chúng tôi lo lắng không biết lượng học viên đến lớp không biết còn đông đủ như buổi đầu tiên hay không. Thế mà, khi lớp học chuẩn bị bắt đầu, mọi chỗ ngồi đều đã có chủ. Điều này làm cho đội ngũ AZ COACH rất vui, ý thức học tập của các bạn học viên thật đáng nể.


Nội dung của buổi học ngày hôm nay “xoáy sâu” vào nghiên cứu Insight khách hàng, sắm lựa đối tượng các bạn mục tiêu và xây dựng hệ thống trên Facebook. Hiểu được đây là tri thức quan yếu và sở hữu tính chuyên sâu. Thế nên, vào đầu tiết, chuyên gia ko vội đi ngay vào nội dung tri thức mà lại kích hoạt năng lượng cho mọi người để cả phòng họp sở hữu chứa chan năng lượng.


Chuyên gia dẫn dắt buổi học này chính là anh Nguyễn Thành Trực. Nội dung buổi học là “Phân tích insight đối tượng khách hàng”, vai trò của buổi học này rất quan trọng.
Buổi học này khác với buổi học trước, các bạn học viên đã chuẩn bị đầy đủ tài liệu, sách vở, laptop nữa, tinh thần thực hành đã sẵn sàng. Khi được chuyên gia Nguyễn Thành Trực dẫn dắt, các bạn đều chăm chú lắng nghe.
Nhiều bạn đã có kinh nghiệm kinh doanh rồi đấy nhưng khi lắng nghe những kiến thức của anh Nguyễn Thành Trực, họ mới ngộ ra hóa ra trước đây mình thực hiện chiến dịch kinh doanh chưa thành công vì đã triển khai không đúng đối tượng.
Trong suốt buổi học, để lại ấn tượng sâu sắc nhất với lẽ là chú học viên nay đã 49 tuổi. Chú tâm sự: “Việc học ko bao giờ là muộn cả! 49 tuổi, tôi vẫn thấy chan chứa năng lượng, muốn học để cập nhật kiến thức mới cho siêu thị của mình. Tham gia lớp học bán hàng Facebook của AZ COACH lần này tôi thấy siêu vui vì trước nay không quan tâm, không quan tâm lắm về thế giới marketing trên Internet.
Thật ko ngờ tôi đã bỏ qua một mảng quá quan yếu và ko ngờ các dụng cụ của Facebook và Google lại tuyệt vời như thế này” Đến phần thực hành, rộng rãi anh chị em lớn tuổi trong lớp giờ đây đã với thể tự tạo được Fanpage, Group cho mình thật dễ dàng. Nhiều anh chị em hào hứng chia sẻ: “ Hóa ra trước giờ những việc này ko khó lắm, chẳng qua mình chẳng chịu thương chịu khó học hỏi, chẳng có ai kềm cặp cho mình thôi!”
Dưới đây là 1 số hình ảnh buổi học đồ vật 2 tại AZ COACH CẦN THƠ tràn đầy hứng khởi, diễn ra vào sớm trưa 15/8/2019: 



















0 comments:

Post a Comment