Sunday, August 25, 2019

Khai Giảng FACEBOOK BÁN HÀNG ở AZ COACH CẦN THƠ - Khóa 1 (Buổi 1)

TỔNG HỢP NHỮNG HÌNH ẢNH KỶ NIỆM KHAI GIẢNG KHÓA HỌC:


Buổi học Facebook bán hàng đầu tiên của AZ COACH CẦN THƠ được diễn ra vào ngày 13/8/2019. Một điều làm cho chúng tôi rất vui là các bạn học viên đều đến đầy đủ. Số ghế ngồi của lớp dường như đã không thể thêm được nữa.Trước khi bắt đầu buổi học, các học viên đều được giới thiệu về bản thân mình, bao gồm tên, nghề nghiệp, công việc kinh doanh hiện tại.
Thật bất ngờ khi chỉ là lớp nhỏ lại có đủ độ tuổi, nghề nghiệp. Có người hơn 40 tuổi, 50 tuổi vẫn đi học. Lại có một bạn trẻ chỉ mới 17 tuổi cũng tranh thủ đến học, đúng là không gì ngăn nổi tinh thần khởi nghiệp khi nó đã được bùng cháy.Tiếp đến, không khí của buổi học diễn ra càng sôi nổi hơn với màn trò chơi ngắn của anh Victor Phạm.
Sau đó, chuyên gia Nguyễn Thành Trực đã dành kha khá thời gian để giới thiệu về mình, câu chuyện trở thành chuyên gia đầy thú vị của mình.Mọi người ngỡ ngàng khi được chuyên gia Nguyễn Thành Trực giới thiệu những tư duy mới trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống. Sau đó, anh Trực đã đưa ra câu hỏi cho mọi người thảo luận: lợi ích của Marketing Online là gì và so sánh ưu nhược của bán hàng truyền thống và bán hàng online.
Mọi người đều hào hứng viết những quan điểm của mình. Kết quả thật bất ngờ, không ngờ các bạn học viên dù chưa học nhưng lại có nhiều góc nhìn về Marketing Online chuẩn xác đến thế.Tiết thứ 2 diễn ra, anh Nguyễn Thành Trực dẫn chứng câu chuyện và đưa ra những góc nhìn, tiềm năng của kinh doanh online.
Đến cuối buổi học, các bạn học viên được một chuyên gia về kỹ thuật của AZ COACH, anh Nguyễn Văn Hiệp đưa ra một số dẫn chứng về kỹ thuật chạy Facebook Ads, tiềm năng và doanh thu đột phá của mảng này. Các bạn học viên khi ấy lại càng hào hứng hơn, tâm trạng rất hạnh phúc và đầy kỳ vọng trước khi ra về.Tại buổi học, các bạn được tìm hiểu tổng quan về bán hàng Online.
Hóa ra thị trường Online là “vũ khí” lợi hại để phát triển doanh nghiệp hay khởi nghiệp. Đến với buổi học đầu tiên, cùng nhau chia sẻ, các bạn học viên vỡ lẽ về sức mạnh của Marketing sản phẩm trên mạng xã hội. Đặc biệt là Facebook, đây là linh hồn của Marketing, là công cụ để bùng nổ doanh số bán hàng.
>>> Xem thêm nội dung chi tiết của lớp học: FACEBOOK BÁN HÀNG
Không khí buổi học nhộn nhịp, tưng bừng và tràn đầy hào hứng qua những hình ảnh dưới đây:























0 comments:

Post a Comment