Theo kỹ thuật SEM này, chuyên viên Digital Marketing
sẽ dùng các chương trình như Google Adwords để mua các từ khóa phù hợp
với sản phẩm, dịch vụ, các chiến dịch quảng bá…
Khi người tiêu dùng tìm
thông tin bằng các từ khóa có liên quan, thông tin của công ty bạn sẽ
xuất hiện tại khu vực dành riêng cho quảng cáo trên trang kết quả.
Đối với SEM, bạn phải
thanh toán một khoản phí quảng cáo trên kênh công cụ tìm kiếm. Tuy
nhiên, số tiền bỏ ra càng nhiều không có nghĩa mẫu quảng cáo của bạn đạt
được vị trí tối ưu.
Nếu bạn và đối thủ cạnh tranh cùng mua một từ khóa
để quảng cáo trên cùng một công cụ tìm kiếm ở cùng một vị trí, tùy vào
khả năng chuyên môn của chuyên viên SEM, mức giá CPC (cost per click)
của bạn và các đối thủ sẽ rất khác nhau.
0 comments:
Post a Comment