Dựa trên một cơ sở dữ liệu khách hàng (database), Digital Marketing
sẽ phân tích và phân nhóm các đối tượng khách hàng có cùng chung sở
thích hoặc nhu cầu để phát triển nội dung email và gửi đến từng nhóm đối
tượng phù hợp.
Kỹ thuật này không những giúp bạn có thể
tiếp cận được khách hàng tiềm năng, mà còn có thể giữ liên lạc với những
khách hàng hiện tại với nội dung được thiết kế nội mới lạ, hấp dẫn,
nhằm cung cấp những thông tin mới về sản phẩm, dịch vụ hay chương trình
khuyến mãi của công ty. Nếu so sánh với hình thức marketing trực tiếp
truyền thống thông như gọi điện, gởi thư, e-mail marketing giúp bạn cắt
giảm được khoản chi phí in ấn và tiếp cận khách hàng.
Có được một cơ sở dữ liệu (database) chất
lượng, phù hợp với chương trình (ví dụ về độ tuổi, thu nhập, trình độ,
v.v… ), đồng thời hiểu rõ thói quen sử dụng e-mail của từng khu vực địa
lý cũng như dự kiến trước những sự cố kỹ thuật phát sinh sẽ mang đến cho
bạn chiến dịch e-mail marketing thành công.
0 comments:
Post a Comment