Friday, September 20, 2019

KHAI GIẢNG KHÓA 2 HỌC “FACEBOOK BÁN HÀNG” – BUỔI 3 CHỦ ĐỀ “VIẾT CONTENT TRÊN FACEBOOK” TẠI AZ COACH

Sau hai buổi học đầu tiên diễn ra vô cùng thành công, lớp học bán hàng Facebook tại Cần Thơ đã chính thức có buổi học thứ 3 với chủ đề “Viết bài Content trên Facebook” dưới sự hướng dẫn của Chuyên gia chuyên đào tạo BÁN HÀNG TRÊN FACEBOOK là anh Nguyễn Thành Trực.





Nội dung chia sẻ rất đơn giản - Dễ hiểu - Thực hành được ngay sau khi ra về.

Song song đó, anh cũng khéo léo dẫn dắt vào chủ đề Content trên Facebook để gợi mở cho các học viên có cách nhìn chính xác và đầy đủ hơn về từ “CONTENT” về phân loại, cũng như những lợi ích của Content đóng góp như thế nào về việc NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN VÀ SẢN PHẨM, GIẢM CHI PHÍ QUẢNG CÁO và tăng sự KẾT NỐI giữa người bán và người mua một cách tốt nhất.
 Bên cạnh việc nói về những kiến thức cơ bản về content, anh Nguyễn Thành Trực cũng nói về mối liên kết chặt chẽ giữa NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH TƯ DUY (NLP) VỚI CONTENT. Bởi vì, khi được tìm hiểu về ngôn ngữ lập trình chúng ta sẽ NẮM BẮT TÂM LÝ KHÁCH HÀNG dễ dàng từ đó có thể SÁNG TẠO ra những content độc đáo nắm bắt đúng tâm lý khách hàng dễ dàng.
Để giúp nội dung lớp học được sinh động hơn chuyên gia đã giới thiệu về những quyển sách Content nổi bật trên thị trường hiện nay để các bạn học viên có thể tự tìm hiểu những thông tin chuyên sâu hơn về vấn đề về Content một cách bài bản.
Bước vào giờ học tiếp theo cũng là giờ học quan trọng để chuyên gia chia sẻ về cách viết content trên Facebook. Trước tiên là content trên trang cá nhân, câu hỏi đặt ra là làm thế nào để nội dung đăng tải lên trang cá nhân được chuyên nghiệp nhất, yếu tố quan trọng vẫn nằm ở hai từ “THƯƠNG HIỆU”.
NHỮNG HÌNH ẢNH KHÓA HỌC "Viết bài Content trên Facebook













0 comments:

Post a Comment