4 Câu Hỏi Đánh Giá Sự Thành Công Của 1 Nhà Đầu Tư

Một trong những ngành hàng bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi USD là thị trường vàng. Giá của vàng và USD thường biến động tỉ lệ nghịch với 4 câu hỏi đánh giá sự thành công của 1 nhàgiao dịch.
Thái độ ( 1 phần quan trọng của tâm lý ) của 1 nhà đầu tư cá nhân có vai trò rất lớn đối với thành công ( hay thất bại ) trong giao dịch. Để đến với thành công, người giao dịch phải yêu thích “quy trình” giao dịch của mình
  1. Bạn có yêu thích quy trình giao dịch?– từ nghiên cứu biểu đồ, đọc và tìm hiểu về những phân tích cơ bản, nghe và học hỏi từ những người có kinh nghiệm, và đúc tỉa từ những thất bại của mình trước đây, vươn lên từ những sai lầm ( nên nhớ, nhà đầu tư phải không ngừng học hỏi và không ngừng nâng cao hiểu biết về thị trường và về kĩ thuật giao dịch )
  2. Nếu bạn là người mới bắt đầu với ít hơn 1 năm kinh nghiệm, bạn có sẵn sàng sử dụng những qui tắc quản lý tiền bạc bắt buộc cho sự tồn tại của mình trên thị trường không – đặc biệt là khi bạn chấp nhận 1 lợi nhuận ít ỏi ( hoặc 1 thua lỗ có giới hạn ) trong những năm đầu tiên?
  3. Bạn có đủ “kiên nhẫn” để đợi đến cơ hội thuận lợi để tiếp tục, và bạn có những nguyên tắc tuân thủ khi lập kế hoạch chơi một khi bạn bắt đầu giao dịch?
  4.  Bạn có phải là mẫu người CÓ THỂ vượt qua nỗi sợ thua lỗ,và bạn chấp nhận thua lỗ như lỗi lầm của bạn ? ( đây là câu hỏi rất quan trọng, bởi vì trong thị trường này người giao dịch phải vượt qua chính bản thân mình. Nên nhớ rằng những nhà đầu tư thành công nhất cũng có thể thất bại – và đôi khi cũng đã phá sản )
Nếu bạn trả lời “Có” đối với các câu hỏi trên, con đường dẫn đến thành công của bạn sẽ rất gần. Nhưng nếu bạn trả lời “Không” , bạn sẽ còn phải đối mặt với nhiều khó khăn trên con đường lựa chọn này, và bạn cần phải đấu tranh để đạt được những thay đổi quan trọng giúp bạn trở thành nhà giao dịch thành công.
Theo namelesstrader.com