Wednesday, December 25, 2013

Offline CLB NLP Đà Nẵng Lần 5 - Chinh Phục Mục Tiêu Thông Minh Cùng NLP

Câu Lạc Bộ NLP  Đà Nẵng chia sẻ buổi thứ 5:

Mỗi chúng ta khi còn nhỏ ai cũng đều có những ước mơ hoài bão lớn lao, nhưng khi lớn lên những ước mơ, hoài bão đó lại bị ngoại cảnh tác động làm cho hầu hết mọi người đều từ bỏ việc thực hiện ước mơ của mình.

Vậy LÝ DO LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Đó phải chăng là do tính cách của chúng ta, hoặc do hoàn cảnh đưa đẩy.

Vì sao đứa bạn kia làm được nhiều việc thành công mà mình chả làm được việc gì cả? Hoặc tại sao ta làm việc này rất tốt nhưng bạn mình lại làm không được?

Có rất nhiều nguyên nhân và cũng có nhiều câu trả lời để giải đáp những thắc mắc của các bạn.


- Làm sao biết được tính cách của mình là gì?
- Làm sao biết tính cách của mình phù hợp với ngành nghề gì?
- Làm sao biết tính cách của mình sẽ có nhưng ưu, khuyết điểm nào?
- Làm sao biết cách phát huy những điểm mạnh trong tính cách của mình?
- Làm sao setup mục tiêu thông minh và hiệu quả?

-,..

Ban Chủ Nhiệm CLB NLP Đà Nẵng:

1. +Nguyễn Thái Trung  CEO SCT

2. +Nguyễn Thành Trực  CMO SCT

3. +Lê Ngọc Bân  Trợ Lý

4. +Lê Đình Quang  Trợ Lý,...

Hình ảnh Offline CLB NLP Đà Nẵng:







































0 comments:

Post a Comment