Friday, September 13, 2013

Giao Lưu Câu Lạc Bộ SEO Da Nang Với Cô Doan Trang Nguyễn ( Số 1 Google plus Việt Nam)


Google Plus hiện tại là một trong những mạng xã hội tiềm năng và phát triển ở Việt Nam lẩn Thế Giới!

Trực đã biết đến Google + khi tham gia giao lưu với Hội Blogger Google tại HCM, và sau đó mò mò từ từ về cách phát triển. Mỗi ngày lên mạng tìm bài nào đó ý nghĩa là úp lên Google+ chia sẻ! lần lần làm thường xuyên thì các bạn cộng đồng biết tới tên của mình ( xem Google + của Nguyễn Thành Trực). Cứ như thế tới hiện tại cũng được hơn 19000 fan hâm mộ. Đó là sự cố gắng hết mình.

Khi Trực ở HCM ra đà nẵng công tác tại Công ty cổ phần tư vấn và đào tạo SCT và lúc đó Tôi phát hiện ở đà nẵng có những bạn tham gia Google+ rất tốt đó là: Cô Doan Trang Nguyễn, Nguyễn Thái Trung, Võ Hoàng Anh,...Mỗi tài khoản hơn cả số lượng fan của Tôi. Tôi rất ngưỡng mộ những Bạn như thế. 

Tôi có buổi giao lưu với Cô Doan Trang Nguyễn - Nguyễn Thái Trung ( CEO By SCT) chia sẻ về các cách phát triển Google+. Làm thế nào để sống và phát triển trên Google+, Nội dung như thế nào phù hợp, có cần phải lên Google+ thường xuyên hay không,...rất nhiều câu hỏi liên quan vấn đề đó.

Sau khi chúng tôi giao lưu xong thì chụp vài tấm ảnh làm kỹ niệm cho Hội Blogger Google + tại Đà Nẵng. 




Các bạn thật sự quan tâm và muốn học hỏi về cách phát triển Google+ như thế nào thì liên hệ Trực để chia sẻ nha:

Hiện tại Trực đang xây dựng câu lạc bộ SEO Da Nang ( Facebook , Google+. ) mục tiêu giúp các bạn ở Đà Nẵng hiểu các kiến thức về Marketing Online và chạy các chiến dịch quảng cáo hiệu quả.


2 comments:

Đọc và cảm nhận thật là hay và tuyệt vời !Chúc anh, Hội G+ cùng CLB Seo Đà Nẵng gặt hái được nhiều thành công rực rỡ hơn...

mây anh chị giao lưu seo ở chổ nào vậy .. cho em tham gia học hỏi với :D

Post a Comment