Thursday, August 29, 2013

Quảng cáo Facebook là gì? Quảng cáo banner nho nhỏ góc phải trang chủ facebook!

Facebook Ads là gì?

Facebook ads là hình thức quảng cáo trên Facebook, có thể dùng để quảng cáo cho các trang Facebook doanh nghiệp hoặc đường link website ngoài (external link).

Facebook Ads giúp xây dựng cộng đồng một cách bền vững, tăng traffic về website, góp phần đẩy mạnh doanh số sản phẩm/ dịch vụ/ ứng dụng… Đặc biệt, đây là thành phần không thể thiếu trong các Campaign đang diễn ra trên Facebook. Facebook Ads quảng bá rộng rãi & mạnh mẽ thông tin của chương trình đến với nhóm đối tượng tiềm năng, từ đó tối ưu hóa hiệu quả của các chiến dịch.

Quảng cáo trên Facebook tính tiền trên số lượt click. Mức đấu giá càng cao thì quảng cáo càng có cơ hội xuất hiện ưu tiên hơn.

Bạn phải khoán ngân sách số tiền giới hạn mỗi ngày. Nếu số tiền ngân sách mỗi ngày đã trừ hết vào số tiền click trong ngày thì quảng cáo sẽ tự động tạm dừng và tiếp tục hoạt động vào ngày tiếp theo.
Trực sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn số tiền ngân sách mỗi ngày thật hợp lý cho quảng cáo của bạn. Quảng cáo banner trên facebook là hình thức xuất hiện ngẫu nhiên tùy vào ngân sách gói quảng cáo mà khách hàng lựa chọn.

 Vị trí quảng cáo Facebook:


 
Khác với nhiều website khác, sự màu mè là điều được hạn chế tối đa khi quảng cáo trên Facebook. Các banner xuất hiện với tỷ lệ hợp lý, hài hòa với màu sắc và thiết kế trang web.


 
Nội dung khởi tạo quảng cáo: 

-    URL của website dẫn tới.

-    Tiêu đề quảng cáo (tối đa 25 ký tự).

-    Nội dung quảng cáo (tối đa 135 ký tự)

-    Hình ảnh banner đại diện (kích thước chuẩn là 110×80 pixel)

-    Kèm theo thông tin nhóm đối tượng đã giới thiệu bên trên.

-    Chúng tôi xuất dữ liệu thống kê quảng cáo định kỳ tùy theo gói quảng cáo của khách hàng (1 lần/ 1 ngày hoặc 1 lần / 1 tuần).

Tại sao nên chọn Trực?

a. Tư vấn hiệu quả

Chọn các hình thức quảng cáo tối ưu nhất, phù hợp mục tiêu & đối tượng khách hàng.

b. Kế hoạch rõ ràng

Thảo luận, thống nhất kế hoạch rõ ràng trước khi chạy quảng cáo.

c. Trích xuất báo cáo

Hiệu quả quảng cáo theo ngày/ tuần/ chiến dịch theo yêu cầu của khách hàng.

d. Tư vấn kết hợp

Sử dụng ứng dụng Facebook Marketing và Facebook Ads để tạo nên các chiến dịch hiệu quả.

e. Cam kết KPI

Dựa trên số lượng clicks, ước tính số Likes, người tham gia…

f. Chi phí hợp lý

0 comments:

Post a Comment