Thị trường Mobile Marketing tại Việt Nam, tỉ lệ sử dụng điện thoại di
động ngày càng cao, ngay cả các em học sinh cấp 2, thậm chí là cấp 1
cũng được ba mẹ cho sử dụng điện thoại di động, phòng khi cần liên lạc.
Hơn nữa, gần đây các nhà mạng yêu cầu phải đăng ký thông tin người sử
dụng mới được sở hữu số điện thoại. Vì vậy, đây là một kênh giúp phân
nhóm khách hàng để thực hiện các chiến dịch quảng cáo đúng đối tượng và
hiệu quả. Hơn nữa, mức tương tác cũng nhanh hơn email marketing.
Khi gửi
1 email đến khách hàng vào buổi sáng, có thể đến chiều tối họ mới đọc
được thông tin (vì họ không mở hộp thư), nhưng với mobile marketing, qua
hình thức tin nhắn SMS or MMS, khách hàng sẽ nhận được ngay lập tức.
0 comments:
Post a Comment