Thursday, August 29, 2013

Facebook Event là gi? Mỗi khi có những sự kiện, hội thảo,... Hãy sự dụng facebook sự kiện!


-  Quảng bá sự kiện trên Facebook xuất hiện tại Việt Nam.

-  Chúng tôi hạnh phúc khi được góp sức vào thành công của nhiều sự kiện trên mạng.

-  Đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như tính chất đa dạng của các sự kiện trên mạng.

-  Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất hơn cả mong đợi.

-  Ngày nay nhiều doanh nghiệp sử dụng các sự kiện quảng bá online như một cách hữu hiệu nhất để quảng bá hình ảnh và tiếp cận khách hàng.


-  Chúng Tôi rất hân hạnh được là nhịp cầu nối kết giữa doanh nghiệp với cộng đồng mạng, khách hàng và đối tác trong và ngoài nước.

-  Với tiêu chí “Thành công của quí vị là sự thành công của chúng tôi”.

-  Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng trong mọi sự kiện.

 

 

Nội dung khởi tạo sự kiện:


-  Thời gian bắt đầu kết thúc sự kiện.

-  Tiêu đề và hình ảnh đại diện của sự kiện.

-  Địa điểm diễn ra và nội dung sự kiện.

-  Tùy chọn sự kiện bao gồm có cho phép người mời tham gia comment trên sự kiện đó được hay không và có cho hiển thị danh sách khách mời trên sự kiện đó hay không.

-  Kèm theo số lượng khách được mời tới trong các gói dịch vụ nêu trên.

-  Thời gian hoàn thành gửi lời mời tham gia sự kiện tùy thuộc vào tính chất, nội dung của mỗi sự kiện. 
-  Khách hàng quan tâm tới dịch vụ này xin vui lòng liên hệ trước ngày diễn ra sự kiện ít nhất là 1 tuần trước khi bắt đầu.

-  Chúng tôi sẽ trực tiếp khởi tạo và quản lý sự kiện dựa trên thông tin, hình ảnh khách hàng cung cấp.



Báo giá dịch vụ: 

Số người invite 
Thời gian
Chi phí
5000
1 ngày
500.000 đ
10000
2 ngày
1.000.000 đ
20000
5 ngày
2.000.000 đ
50000
10 ngày
6.000.000 đ
100000
15 ngày
12.000.000 đ


0 comments:

Post a Comment